Học Cùng Con
Thành Viên
- Điểm
- 0
I. Mục tiêu:- Giúp các em h/s nhận biết được những nơi đi bộ an toàn
- Giúp hs có thể tự đi bộ một mình an toàn khi tham gia giao thông
II. Đồ dùng dạy học:
Tranh về an toàn giao thông bài 1
III. Các hoạt động dạy học:
Các hoạt động dạy học | ||
Các hoạt động | GIÁO VIÊN | HỌC SINH |
A. Bài cũ B. Bài mới: *Hoạt động 1:Xem tranh và thảo luận nhóm *Hoạt động 2: Tìm hiểu về những nơi đi bộ an toàn. *Hoạt động 3: Làm phần góc vui học C.CC-dặn dò: | - Không KT. -GTB: H: Các em thường đi bộ ở những nơi nào khi tham gia giao thông? Gv viết lên bảng những nơi hs thường đi bộ. - Gv cho h/s xem tranh Chia lớp thành các nhóm ® thảo luận: H: Trong bức tranh Bi và Bống đang đi bộ ở đâu? H: Nơi đó có an toàn không? H: Bạn nào trong tranh đang đi bộ tại nơi không an toàn? Tại sao? Gv: bổ sung và nhấn mạnh H: Theo các em, đi bộ ở những nơi nào thì mới đảm bảo an toàn? Gv: Kết luận Gv mô tả tranh và nêu yêu cầu đối với học sinh H : Em hãy khoanh tròn những bạn đi bộ không an toàn và chỉ ra đi như thế nào thì mới an toàn? Gv: Nhận xét, giải thích và kết luận Gv tóm lược nội dung bài - Gv nxét giờ. - Giao việc cho h/s | 2 Hs trả lời Hs trả lời. Hs quan sát tranh, thảo luận -đi ở trên vỉa hè Nơi đó an toàn. Hs trả lời hs xem tranh để tìm hiểu Hs trả lời hs nghe Hs vận dụng vào thực tế |
Rút kinh nghiệm giờ dạy:
……………………………………………………………………………………..………………………………………………………………………………..........
_________________________________________________________________