Tiếng việt
VẦN:/OAI/
( Thực hiện như Thiết kế TV1 )
Rút kinh nghiệm giờ dạy :VẦN:/OAI/
( Thực hiện như Thiết kế TV1 )
....................................................................................................................................................................................................................................................................................
-------------------------------------------------------------
Hoạt động trải nghiệm
TRAO ĐỔI HÀNG HÓA VÀ TIỀN (tiết 2)
I.Mục tiêu: Hoạt động trải nghiệm
TRAO ĐỔI HÀNG HÓA VÀ TIỀN (tiết 2)
Sau chủ đề này, giúp HS:
- Phân biệt được hai cách trao đổi: hàng hóa – hàng hóa, hàng hóa và tiền.
- Tìm hiểu được vai trò và sự đặc biệt của tiền, tập sử dụng tiền.
II. Đồ dùng dạy học:
GV: Tiền thật.
III. Các hoạt động dạy học:
Các hoạt động dạy học | ||
Các hoạt động | Giáo viên | Học sinh |
1.Khởi động 2.Bài mới Hoạt động 4 : So sánh hai cách trao đổi Hoạt động 5: Tìm hiểu sự « Đặc biệt » của tiền Hoạt động 6 : Tập sử dụng tiền 3. Củng cố, dặn dò | - Tổ chức cho HS hát . - GV giới thiệu bài. - Gv giải thích yêu cầu hoạt động. - Gọi 1 số HS chia sẻ trước lớp và giải thích lí do. - Hỏi : Bác nông dân nào mua cặp dễ dàng nhất ? Vật nào dễ mang theo người hơn ? - Gv nhận xét và kết luận. - Đọc yêu cầu hoạt động. - Yêu cầu trao đổi bạn bên cạnh đánh dấu X vào câu trả lời đúng. - Tổ chức cho HS chia sẻ. - GV kết luận : Tiền sau khi chia nhỏ vẫn mang đi được theo bên người. - Tổ chức cho HS nhận biết một số tiền thật. - Gv HD HS quan sát kĩ hai mặt tiền. - Tổ chức cho HS chia sẻ trước lớp về sự lựa chọn của mình trước lớp và đưa ra lí do. - Gv nhận xét tiết học. | - HS hát. - HS nghe và thực hiện. + Bác nông dân mang tiền đi mua hàng + Tiền. - HS nghe và thực hiện. - HS quan sát và thực hiện. |
...................................................................................................................................................................................................................................................................................
Nguồn: Sưu tầm
Đính kèm
Sửa lần cuối: