Tiếng việt
ÂM /R/
( Thực hiện như Thiết kế TV1 )
ÂM /R/
( Thực hiện như Thiết kế TV1 )
Rút kinh nghiệm giờ dạy :
....................................................................................................................................................................................................................................................................................
-------------------------------------------------------------
Tự nhiên xã hội
HOẠT ĐỘNG VÀ NGHỈ NGƠI
Tự nhiên xã hội
HOẠT ĐỘNG VÀ NGHỈ NGƠI
I. Mục tiêu :
- Kể về những hoạt động mà em thích
- Nói về sự cần thiết phải nghỉ ngơi, giải trí
- Biết đi đứng và ngồi học đúng tư thế.
- Có ý thức thực hiện điều đã học vào cuộc sống.
II. Các kĩ năng sống cơ bản được giáo dục trong bài
KN tìm kiếm và xử lí thông tin . Quan sát phân tích về sự cần thiết, lợi ích của vận động và nghỉ ngơi thư giãn.
KN tự nhận thức. Tự nhận xét các tư thế đi, đứng, ngồi học của bản thân.
Phát triển KN giao tiếp thông qua tham gia các hoạt động học tập.
III. Đồ dùng dạy - học :
Hình 9 (SGK) - SGK
IV. Các hoạt động dạy- học:
Các hoạt động dạy và học | ||
Các hoạt động | Giáo viên | Học sinh |
A.Kiểm tra: B. Bài mới: Hoạt động 1 : Khởi động Hoạt động : Thảo luận Hoạt động 3 : Làm việc với SGK Hoạt động 4 Quan sát theo nhóm nhỏ C. Củng cố, dặn dò | - Nêu tác dụng của việc ăn uống hàng ngày? - Giới thiệu bài. - Trò chơi" HD giao thông" - HD cách chơi - GV cho HS thảo luận theo cặp - Nêu hoạt động có lợi hoặc có hại cho sức khoẻ? - GV nhận xét. -> KL SGV (43) GV nhận xét và kết luận. - Cho HS QS các tư thế đi, đứng ngồi trong các hình trang 21-SGK Nhận xét giờ học | - Nêu và nhận xét - HS chơi - HS nói với nhau về những hoạt động hoặc trò chơi của mình diễn ra hàng ngày - mở sách giáo khoa . - quan sát hình SGK - chỉ xem bạn nào đi, đứng ngồi đúng tư thế. - Đại diện nhóm phát biểu - Về nhà đi, đứng, nghỉ ngơi có giờ giấc và đúng qui định. |
...................................................................................................................................................................................................................................................................................
Nguồn: Sưu tầm