Giáo Án Mới
Cộng tác viên
- Điểm
- 0
Tiếng việt
BÀI 23A : THẾ GIỚI HOA VÀ QUẢ ( TIẾT 1)
BÀI 23A : THẾ GIỚI HOA VÀ QUẢ ( TIẾT 1)
I. Mục tiêu: SHD trang 72
II. Đồ dùng: Sưu tầm tranh ảnh một số loài cây, hoa
III. Các hoạt động dạy và học:
Các hoạt động dạy và học | ||
Các hoạt động | GIÁO VIÊN | HỌC SINH |
A.Hoạt động cơ bản HĐ1: Nhóm HĐ2:Cả lớp HĐ3: Cặp đôi HĐ4: Nhóm HĐ5: Nhóm đôi HĐ5: Nhóm Củng cố, dặn dò | - Viết tên bài lên bảng - Giới thiệu mục tiêu bài - Theo dõi, giúp đỡ học sinh - Đọc bài: Hoa học trò - Theo dõi - GV quan sát, hướng dẫn - Theo dõi, trợ giúp + Vẻ đẹp của hoa phượng có gì đặc biêt? + Màu hoa phượng thay đổi như thế nào theo thời gian? + Vì sao lại gọi hoa phượng là “ Hoa học trò” - Chọn đoạn 2 - Cùng bình chọn - Nhận xét đánh giá sự tiến bộ của HS. | - Nhóm trưởng lấy đồ dùng - Viết tên bài vào vở - Nói về loài cây, loài hoa trồng ở sân trường hoặc trước cửa lớp, trong lớp học của em - Nghe cô hoặc bạn đọc - Thay nhau đọc từ ngữ và lời giải nghĩa - Cùng luyện đọc: đọc đoạn bài nối tiếp -Thảo luận để trả lời câu hỏi + Đáp án a + Đáp án c + Đáp án d - Thi đọc đoạn 2 chú ý giọng đọc - Bình chọn bạn đọc tốt nhất |
………………….............................…………………………………………..…
_______________________________________
Toán
SO SÁNH HAI PHÂN SỐ KHÁC MẪU SỐ( T2)
Toán
SO SÁNH HAI PHÂN SỐ KHÁC MẪU SỐ( T2)
I. Mục tiêu: SHD
II. Đồ dùng:
III. Các hoạt động dạy và học:
Các hoạt động | Giáo viên | Học sinh |
A. Hoạt động thực hành: 1. So sánh hai phân số: 2. Rút gọn rồi so sánh hai phân số: 3. Đọc kĩ nói cho bạn biết cách so sánh hai phân số có cùng tử số: 4. Viết PS theo thứ tự từ bé đến lớn: Báo cáo kết quả làm được | Quan sát hỗ trợ HS Yêu cầu HS nêu cách so ánh hai phân số Quan sát hỗ trợ HS Hướng dẫn Quan sát hỗ trợ HS Quan sát hỗ trợ HS Yêu cầu HS giải thích cách làm Nhận xét | Cá nhân làm Trao đổi cặp so sánh hai phân số: = ; = vì > nên > Cá nhân nêu cách làm Cá nhân đọc Trao đổi theo cặp Cá nhân làmvở Giải thích cách làm a) ; b) ; |
……………………………………………………………..……………………………………………………………………………...........................................
________________________________________
- Nguồn : Sưu tầm
Đính kèm
Sửa lần cuối: