Văn Học

Cộng tác viên
Xu
0
TIẾT 29

ÔN BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG - TRÒ CHƠI “THỎ NHẢY”

I. MỤC TIÊU

1. Kiến thức


- Ôn bài thể dục phát triển chung.

- Chơi trò chơi “Thỏ nhảy”.

2. Kỹ năng

- Thực hiện cơ bản đúng các động tác đã học của bài thể dục phát triển chung.

- Biết cách chơi và tham gia chơi được các trò chơi.

3. Thái độ

- Giáo dục ý thức tổ chức kỷ luật, rèn luyện sức khoẻ, thể lực, kỹ năng khéo léo, nhanh nhẹn.

II. ĐỊA ĐIỂM – PHƯƠNG TIỆN

1. Địa điểm:
Trên sân trường, dọn vệ sinh nơi tập.

2. Phương tiện: GV chuẩn bị 1 còi, giáo án, các dụng cụ cho trò chơi.

III. NỘI DUNG – PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC

Nội dung
Định
lượng
Phương pháp tổ chức
I. Phần mở đầu
1. Ổn định tổ chức:

GV nhận lớp phổ biến nội dung yêu cầu giờ học:
- Ôn bài thể dục phát triển chung.
- Chơi trò chơi “Đua ngựa”
Kiểm tra trang phục và sức khoẻ học sinh.
2. Khởi động

- Chạy nhẹ nhàng theo 1 hàng dọc trên địa hình tự nhiên.
- Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, đầu gối, hông, vai.
- Trò chơi “Đứng ngồi theo lệnh”.
Kiểm tra bài cũ
- Thực hiện 1-2 động tác của bài thể dục phát triển chung.
6-8 p
1-2 p




1 p


2-3 p





1p

- Cán sự tập hợp báo cáo sĩ số và chúc GV “Khoẻ”





- GV nhắc nhở HS chấn chỉnh trang phục.
- HS chạy theo hàng dọc do cán sự điều khiển sau đó tập hợp 3 hàng ngang .





- 2-3 HS thực hiện, tổ trưởng điều khiển.
- Cả lớp quan sát, nhận xét.
- GV nhận xét bổ sung, đánh giá.
II. Phần cơ bản
1. Ôn bài thể dục phát triển chung





- Chia nhóm tập luyện
- Trong quá trình tập GV chú ý uốn nắn cho những HS chưa thực hiện đúng.

- Thi đua giữa các tổ








b. Chơi trò chơi “Thỏ nhảy”









III. Phần kết thúc
1. Hồi tĩnh:

- Cúi người thả lỏng.

2. Củng cố, nhận xét giờ học:
- GV cùng HS hệ thống bài học.
- Nhận xét giờ học.
3. BTVN: Ôn các động tác đã học của bài thể dục phát triển chung phát triển chung.
4. Xuống lớp
18-22p

12-14p







2 lần

1 lần








6 - 8 p









3 - 5 p

- Lần 1 : GV hô nhịp, nhận xét.
- Lần 2 : Cán sự hô nhịp, HS thực hiện. Trong quá trình thực hiện GV quan sát uốn nắn, sửa sai.




- Cán sự điếu khiển GV đến các tổ quan sát sửa sai

- Từng tổ cử 2 HS lên thực hiện do cán sự điều khiển .
- GV cùng học sinh quan sát, nhận xét



(GV)



- GV nêu tên trò chơi, hướng dẫn cách chơi, luật chơi sau đó cho HS chơi thử và chơi chính thức.
- Trong quá trình chơi GV quan sát, nhận xét, uốn nắn.
- Sau mỗi lần chơi GV biểu dương kịp thời và nhận xét trò chơi.



(GV)

- GV điều khiển, HS thực hiện đồng loạt.



( Gv)



- Kết thúc giờ học, Gv hô "Giải tán !" - HS đáp "Khỏe !".
Rút kinh nghiệm: …………………………………………………………………………………….
Nguồn: Sưu tầm.
 

Đính kèm

  • Giáo án môn Thể dục lớp 4 tuần 15.docx
    34.7 KB · Lượt xem: 1

Định hướng - GAC

Diễn đàn GAC - Giáo Án Chuẩn, nơi các Giáo viên, Phhs có thể tìm kiếm và chia sẻ những tài liệu giáo dục, những câu chuyện nghề nghiệp. Và cùng nhau thảo luận các chủ đề nuôi dạy con trẻ, chăm sóc sức khỏe, kinh doanh, du lịch, cuộc sống, tình yêu, hạnh phúc gia đình,...
Shoutbox
Hãy đăng nhập để bắt đầu trò chuyện
  1. No shouts have been posted yet.
Nơi bạn có thể chia sẻ, hỏi đáp nhanh với tất cả mọi người

Đang có mặt

Không có thành viên trực tuyến.
Top