giáo án Lớp 5 tuần 7 soạn theo định hướng phát triển năng lực học sinh mới nhất

Giao Vien

Moderator
Xu
0
Giáo án lớp 5 tuần 7 được soạn theo Định hướng phát triển năng lực học sinh (ĐHPTNLHS) đầy đủ và chi tiết từ nhóm giáo viên có kinh nghiệm. Đặc biệt là giáo án được xây dựng bằng hệ thống hình ảnh minh họa giúp cho học sinh dễ hiểu và hứng thú hơn trong khi làm bài. Mục đích bài học giúp cho các em đọc trôi chảy và hiểu được nội dung của một bức thư thông qua bài đọc: “ Những người bạn tốt “ và có những kĩ năng logic trung bình cộng trong môn Toán học.

6585


TUẦN 7

Tập đọc

NHỮNG NGƯỜI BẠN TỐT

I. MỤC TIÊU

1. Kiến thức: Hiểu ý nghĩa: Khen ngợi sự thông minh, tình cảm gắn bó của cá heo với con người.( Trả lời được các câu hỏi 1, 2, 3).

2. Kĩ năng: Bước đầu đọc diễn cảm được bài văn.

3. Thái độ: Yêu mến và bảo vệ loài vật có ích.

4. Năng lực:

- Năng lực tự chủ và tự học, năng lực giao tiếp và hợp tác, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo.

- Năng lực văn học, năng lực ngôn ngữ, năng lực thẩm mĩ.

II. CHUẨN BỊ

1. Đồ dùng

- GV: Tranh minh hoạ bài đọc.

- HS: Đọc trước bài, SGK

2. Phương pháp và kĩ thuật dạy học

- Vấn đáp , thảo luận nhóm…

- Kĩ thuật đặt và trả lời câu hỏi.

- Kĩ thuật trình bày một phút

III. TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC


Hoạt động của thầyHoạt động của trò
1. Hoạt động khởi động:(3phút)
- Cho HS tổ chức thi đọc nối tiếp đoạn bài Tác phẩm của Si-le và tên phát xít và trả lời câu hỏi.
- GV nhận xét
- Nêu chủ điểm sẽ học.
- Giới thiệu bài: Những người bạn tốt.
- HS thi đọc nối tiếp và trả lời câu hỏi


- HS nghe
- HS nghe
- HS ghi vở
2. Hoạt động luyện đọc: (10phút)
* Mục tiêu: - Rèn đọc đúng từ , đọc đúng câu, đoạn.
- Hiểu nghĩa các từ ngữ mới.
- Đọc đúng các từ phiên âm tiếng nước ngoài.
* Cách tiến hành:
- 1 HS đọc toàn bài


- Yêu cầu HS đọc nối tiếp đoạn trong nhóm




- Nêu chú giải.
- Yêu cầu HS đọc theo cặp .
- 1 HS đọc toàn bài.
- GV đọc mẫu.
- HS đọc
- HS chia đoạn: 4 đoạn (mỗi lần xuống dòng là 1 đoạn)
- Nhóm trưởng điều khiển các bạn trong nhóm đọc:
+ 4HS đọc nối tiếp lần 1 kết hợp luyện đọc từ khó
+ 4 HS đọc nối tiếp lần 2 kết hợp luyện đọc câu khó
- HS đọc chú giải.
- HS đọc theo cặp.
- 1 HS đọc.
- HS theo dõi.
3. Hoạt động tìm hiểu bài: (10 phút)
* Mục tiêu: Hiểu ý nghĩa: Khen ngợi sự thông minh, tình cảm gắn bó của cá heo với con người. ( Trả lời được các câu hỏi 1, 2, 3).
* Cách tiến hành:
- Cho HS thảo luận nhóm, trả lời câu hỏi rồi báo cáo kết quả trước lớp:

- Chuyện gì đã xảy ra với nghệ sĩ tài ba A- ri- ôn?



- Điều kì lạ gì xảy ra khi nghệ sĩ cất tiếng hát giã biệt cuộc đời?



- Qua câu chuyện trên em thấy đàn cá heo đáng yêu và đáng quý ở chỗ nào?


- Em có suy nghĩ gì về cách đối xử của đám thuỷ thủ và đàn cá heo với nghệ sĩ A-ri-ôn?

- Những đồng tiền khắc hình một con heo cõng người trên lưng có ý nghĩa gì?

- Em có thể nêu nội dung chính của bài?

- GV ghi nội dung lên bảng
- Ngoài câu chuyện trên em còn biết những chuyện thú vị nào về cá heo?
- Nhóm trưởng điều khiển các bạn trong nhóm đọc bài, trả lời câu hỏi trong SGK, sau đó báo cáo kết quả:
+ Ông đạt giải nhất ở đảo Xi- xin với
nhiều tặng vật quý giá. Trên chiếc tàu chở ông về, bọn thuỷ thủ đòi giết ông.
Ông xin được hát bài hát mình yêu thích
nhất và nhảy xuống biển.
+ Đàn cá heo đã bơi đến vây quanh tàu, say sưa thưởng thức tiếng hát của ông. Bầy cá heo đã cứu A-ri-ôn khi ông nhảy xuống biển và đưa ông về đất liền nhanh hơn tàu.
+ Cá heo là con vật thông minh tình nghĩa, chúng biết thưởng thức tiếng hát của nghệ sĩ và biết cứu giúp người khi gặp nạn.
+ Đám thuỷ thủ tuy là người nhưng vô cùng tham lam độc ác, không biết chân trọng tài năng. Cá heo là loài vật nhưng thông minh, tình nghĩa ....
+ Những đồng tiền khắc hình một con heo cõng người trên lưng thể hiện tình cảm yêu quý của con người với loài cá heo thông minh.
+ Câu chuyện ca ngợi sự thông minh tình cảm gắn bó của loài cá heo đối với con người .
- Vài HS nhắc lại
+ Cá heo biểu diễn xiếc, cá heo cứu các chú bộ đội, cá heo là tay bơi giỏi nhất...
4. Luyện đọc diễn cảm:(8 phút)
* Mục tiêu: Đọc diễn cảm bài văn
* Cách tiến hành:
- Yêu cầu 4 HS đọc nối tiếp toàn bài
- HS đọc diễn cảm đoạn 3
- GV treo bảng phụ có viết đoạn văn
- GV đọc mẫu
- Luyện đọc theo cặp
- HS thi đọc
- 4 HS đọc
- HS đọc diễn cảm

- HS nghe
- HS luyện đọc theo cặp.
- HS thi đọc, lớp theo dõi và nhận xét chọn ra nhóm đọc hay nhất
5. Hoạt động ứng dụng: (3phút)
- Em thấy A-ri-ôn là người như thế nào ?- HS nêu
6. Hoạt động sáng tạo: (1phút)
- Em có thể làm gì để bảo vệ các loài cá heo cũng như các loài sinh vật biển khác ?-HS nêu

Trên đây là Giáo án lớp 5 tuần 7 soạn theo ĐHPTNLHS mới nhất.
Tài liệu đầy đủ, chi tiết và miễn phí tải xuống tại file doc dưới đây.
Tham khảo nhiều hơn tại: https://giaoanchuan.com/
 

Đính kèm

  • Tuần 7_Giáo án lớp 5 soạn theo ĐHPTNLHS.doc
    547 KB · Lượt xem: 17
Sửa lần cuối:

Giao Vien

Moderator
Xu
0
Toán

LUYỆN TẬP CHUNG

I. MỤC TIÊU:

1. Kiến thức: Biết mối quan hệ giữa 1

2.Kĩ năng: - Tìm 1 thành phần chưa hết của phép tính với phân số.

- Giải bài toán liên quan đến số trung bình cộng.

- HS cả lớp làm được bài1, 2, 3 .

3. Thái độ: Yêu thích học toán

4. Năng lực:

- Năng tư chủ và tự học, năng lực giao tiếp và hợp tác, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo,

- Năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực mô hình hoá toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học, năng lực giao tiếp toán học, năng lực sử dụng công cụ và phương tiện toán học

II. CHUẨN BỊ

1. Đồ dùng

- GV: SGK, bảng phụ…

- HS : SGK, bảng con, vở...

2. Phương pháp và kĩ thuật dạy học

- Vấn đáp , quan sát, thảo luận nhóm, thực hành…

- Kĩ thuật đặt và trả lời câu hỏi.

- Kĩ thuật trình bày một phút

III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC

Hoạt động của thầyHoạt động của trò
1. Hoạt động khởi động:(5 phút)
- Cho 2 HS lên bảng thi làm bài ( mỗi bạn làm 1 phép tính)
a)
_cHdHlwWd2dp8Wc56JQb9osZjz2R_r0GQMSjqscozLHOA2HCKPR3KUJ56y4vZ_6S-vrzMpuK5rVjjnSsiD4q5_PfT2wXQUK7-0C_VOCd0Ql3ZWxeGTZ9EaDzY68o8n1gXBUwco0
+
kBDG4up1jhlH0Hqpglf3hL0zB0qSiY0w3y3Wy25DbN7X_4o5HF45x7L3rnKIMrA3p2_tBpGQTSTLZYpMjCGXxf0H3xgaB18bdbku1ctOzfEfBMhIydBkkSFILsP2O0SDraFros4
-
7KyeZHB7AdwuGFpO6QR04NeOKbmw04YofxOiuBYQYeZxYenrv4xdQxPFM6mGrBLBB__6HW1nWwCeh0caqa02urQ6n5LnadxupbOb7MDs6DPpaEH9eBZMMzP8bBdWgU35NdjXonU
=…………..
b)
NgerrZLA4KE05yolkP_XnzkiLwav_q3HFKrcvA69042hZL6s2DkOU1WlqH3PLKE2IpwEBBgLwD1wOIUxiMnQFVLrHwLeIbwDnd1tUh1TBMqHJAvIuZzPh_UQAAHiW8OQPoBpu1w
:
fkoQkCzx-qHovLv9Ch9IzPGuf8cJbfrKzZtz4ls2k3wxEoebFRwH5tDs2W9y8OG6GqY8zRj9u_AjdO9bpGqGUEt_lfuCPe2MB7etPmVY1AjiPZ_hdhhPu_63iwslChu99kvzw3k
x
55MeaPJFT1XZmVE0peSGAYB-oLi4vEMUFKCIybGoPmwp5Xr5nQ_GF5kBomRS1kGECKpFZ4I5oom8kpige00Qnc_A1ivRm4RJH2333zJov09rAyWcB6Ba3-RYINgpkGcprNZpoU4
=…………..
- GV nhận xét
- Giới thiệu bài - Ghi bảng
- 2 HS lên bảng làm bài, HS dưới lớp theo dõi và nhận xét.




- HS nghe
- HS viết vở
2. Hoạt động thực hành: (25 phút)
* Mục tiêu: - Biết mối quan hệ giữa 1 và
- Tìm 1 thành phần chưa hết của phép tính với phân số.
- Giải bài toán liên quan đến số trung bình cộng.
- HS cả lớp làm được bài1, 2, 3 .
* Cách tiến hành:
Bài 1: HĐ cặp đôi
- GV yêu cầu HS đọc các đề bài
- Yêu cầu HS làm bài cặp đôi

- GV nhận xét.



Bài 2: HĐ cá nhân
- Gọi HS đọc yêu cầu
- GV yêu cầu HS tự làm bài

- GV nhận xét, kết luận
-Yêu cầu HS giải thích cách tìm số hạng chưa biết trong phép cộng, số bị trừ chưa biết trong phép trừ, thừa số chưa biết trong phép nhân, số bị chia chưa biết trong phép chia
- GV nhận xét HS.









Bài 3: HĐ nhóm
- GV yêu cầu HS làm bài theo nhóm 4








- GV nhận xét
- GV yêu cầu HS nêu cách tìm số trung bình cộng.

- HS đọc
- HS làm bài miệng theo cặp sau đó làm bài vào vở rồi đổi vở để kiểm tra chéo, chẳng hạn:
a) 1 gấp
jp8X3MjppkO4qknVcpDVgvY0OlnQV0n-8M69amSWtRCBETVsxkCNETRpH05E_bVdlfLkWF7LEKwWhR5rBuiKM4NTNYc97WVeyhA6wD8kOUKbIgHLlqJU24CzMBOJQnBoB114aEQ
số lần: 1 :
cuvJ9Ppmh9iFG5govN7CtsNrJ9AUi6c5LG9BesUeKtE3CecCwYfp0iGB91eclOE1EveHSE04uPkGyT2OlTe6h8nbiX1eU1Ny42M_ZdDWIIiA1C8Jsh6abA9YNcdMcURdPQHbZU0
= 10 ( lần )
…………………………………………

- Tìm x
- HS cả lớp làm bài vào vở, báo cáo kết quả


x = 2

- Nhóm trưởng điều khiển nhóm làm bài, báo cáo kết quả.


- HS nghe
- Trung bình cộng của các số bằng tổng các số đó chia cho số các số hạng.
3. Hoạt động ứng dụng: (3 phút)
- GV cho HS vận dụng kiến thức làm bài tập sau:
Một đội sản xuât ngày thứ nhất làm đc
1txr8NXkg5btXTDh-o-uexzeEzV653qgKtpYUj-pwCSvI5CuxswE-jnxaRfBv2ROuGYXn1ONVzPpfqtt4TmyQ807CH8Xsghc76nPULxLamlNS3fGtFQLWloMylFqAEHBfVY0BYI
công việc, ngày thứ hai làm được
feQR_KqiyV0KZYOh8C6ZvK_Cpsq9dUC2OO8Z2Vp0WANUOkRQDBamv8dWWW8K7UB-QScPCUlwMRRZj5fxy_oPCgj11Ht6wtmnHoKpvQmLvw79XbpYMa1Ba_AvsZl9edHJ2ulpsCE
công việc đó. Hỏi trong hai ngày đầu, trung bình mỗi ngày đội sản xuất đã làm được bao nhiêu phần công việc?
- HS làm bài:

 

Giao Vien

Moderator
Xu
0
Lịch sử

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM RA ĐỜI

I. MỤC TIÊU

1. Kiến thức: Biết Đảng CSVN được thành lập ngày 3-2- 1930. Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc là người chủ trì Hội nghị thành lập Đảng:

+ Thống nhất ba tổ chức cộng sản.

+ Đề ra đường lối cho CM ViệtNam.

2. Kĩ năng: Nêu được Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc là người chủ trì Hội nghị thành lập Đảng.

3.Thái độ: Thích tìm hiểu lịch sử nước nhà.

4. Năng lực:

- Năng lực tư chủ và tự học, năng lực giao tiếp và hợp tác, năng lực giải quyết vấn đề và sán g tạo.

- Năng lực hiểu biết cơ bản về Lịch sử, năng lực tìm tòi và khám phá Lịch sử, năng lực vận dụng kiến thức Lịch sử vào thực tiễn

II. CHUẨN BỊ

1. Đồ dùng

- GV: SGK, Chân dung lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc

- HS: SGK, vở

2. Phương pháp và kĩ thuật dạy học

- Vấn đáp , quan sát,thảo luận nhóm....

- Kĩ thuật đặt và trả lời câu hỏi.

- Kĩ thuật trình bày một phút

III. TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC

Hoạt động của thầyHoạt động của trò
1. Hoạt động khởi động: (5 phút)
- Cho học sinh tổ chức trò chơi "hộp quà bí mật" với các câu hỏi sau:
+ Hãy nêu những khó khăn của Nguyễn Tất Thành khi dự định ra nước ngoài?
+ Tại sao Nguyễn Tất Thành quyết chí ra đi tìm đường cứu nước?
+ Nguyễn Tất Thành ra đi tìm đường cứu nước vào ngày tháng năm nào ?
+ Anh đi trên con tàu nào ?
+ Trên tàu anh làm công việc gì ?
- GV nhận xét
- Giới thiệu bài - Ghi bảng
- HS chơi trò chơi









- HS nghe
- HS ghi vở
2. Hoạt động hình thành kiến thức mới:(25 phút)
* Mục tiêu: Biết Đảng CSVN được thành lập ngày 3-2- 1930. Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc là người chủ trì Hội nghị thành lập Đảng:
+ Thống nhất ba tổ chức cộng sản.
+ Đề ra đường lối cho CM ViệtNam.
* Cách tiến hành:
*Hoạt động1: Hoàn cảnh đất nước 1929 và yêu cầu thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam
- Học sinh thảo luận theo cặp
+ Theo em, nếu để lâu dài tình hình mất đoàn kết, thiếu thống nhất trong lãnh đạo sẽ có ảnh hưởng thế nào tới cách mạng Việt Nam?
+ Tình hình nói trên đã đặt ra yêu cầu gì?
+ Ai là người có thể đảm đương việc hợp nhất các tổ chức cộng sản trong nước thành một tổ chức duy nhất? Vì sao?
- Học sinh báo cáo kết quả thảo luận.
- GV kết luận.
*Hoạt động 2: Hội nghị thành lập
Đảng Cộng sản Việt Nam:
- Cho HS thảo luận nhóm theo câu hỏi:

+ Hội nghị thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam được diễn ra ở đâu, vào thời gian nào?
+ Hội nghị diễn ra trong hoàn cảnh nào? Do ai chủ trì?
+ Nêu kết quả của hội nghị?



+ Tại sao chúng ta phải tổ chức hội nghị ở nước ngoài và làm việc trong hoàn cảnh bí mật ?
- KL: Nguyến Ái Quốc chủ trì hội nghi thành lập Đảng cộng sản Việt Nam ở Hồng Công
*Hoạt động 3: Ý nghĩa của việc thành lập Đảng cộng sản Việt Nam
- Sự thống nhất ba tổ chức cộng sản thành Đảng CSVN đã đáp ứng được yêu cầu gì của cách mạng Việt Nam?
+ Khi có Đảng, cách mạng Việt Nam phát triển thế nào?
- Kết luận: Ngày 3-2-1930 ĐCSVN ra đời. Từ đó cách mạng Việt Nam có Đảng lãnh đạo và giành được những thắng lợi vẻ vang.



- HS hoạt động cặp đôi
- Lực lượng cách mạng Việt Nam phân tán và không đạt thắng lợi.


- Hợp nhất các tổ chức cộng sản.

- Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc vì người có uy tín trong phong trào cách mạng.


-3 học sinh lần lượt nêu ý kiến



- Nhóm trưởng nhóm điều khiển nhóm TLCH, báo cáo kết quả
- Đầu xuân 1930, tại Hồng Kông


- Hội nghị diễn ra trong hoàn cảnh bí mật, do Nguyễn Ái Quốc chủ trì.
- Hợp nhất các tổ chức cộng sản thành
một Đảng Cộng sản duy nhất lấy tên là Đảng Cộng sản Việt Nam. Đề ra đường lối cho cách mạng Việt Nam.
- Đảm bảo an toàn.







- Cách mạng Việt Nam có người lãnh đạo, tăng thêm sức mạnh, thống nhất lực lượng...
- Giành được thắng lợi vẻ vang.


3. Hoạt động ứng dụng:(3phút)
- Hãy kể tên một số bài hát ca ngợi về Đảng cộng sản VN.- HS nêu
4. Hoạt động sáng tạo: (2 phút)
- Về nhà sưu tầm tư liệu nói về hội nghị thành lập Đản cộng sản Việt Nam.- HS nghe và thực hiện
 
Lịch sử

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM RA ĐỜI

I. MỤC TIÊU

1. Kiến thức: Biết Đảng CSVN được thành lập ngày 3-2- 1930. Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc là người chủ trì Hội nghị thành lập Đảng:

+ Thống nhất ba tổ chức cộng sản.

+ Đề ra đường lối cho CM ViệtNam.

2. Kĩ năng: Nêu được Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc là người chủ trì Hội nghị thành lập Đảng.

3.Thái độ: Thích tìm hiểu lịch sử nước nhà.

4. Năng lực:

- Năng lực tư chủ và tự học, năng lực giao tiếp và hợp tác, năng lực giải quyết vấn đề và sán g tạo.

- Năng lực hiểu biết cơ bản về Lịch sử, năng lực tìm tòi và khám phá Lịch sử, năng lực vận dụng kiến thức Lịch sử vào thực tiễn

II. CHUẨN BỊ

1. Đồ dùng

- GV: SGK, Chân dung lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc

- HS: SGK, vở

2. Phương pháp và kĩ thuật dạy học

- Vấn đáp , quan sát,thảo luận nhóm....

- Kĩ thuật đặt và trả lời câu hỏi.

- Kĩ thuật trình bày một phút

III. TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC

Hoạt động của thầyHoạt động của trò
1. Hoạt động khởi động: (5 phút)
- Cho học sinh tổ chức trò chơi "hộp quà bí mật" với các câu hỏi sau:
+ Hãy nêu những khó khăn của Nguyễn Tất Thành khi dự định ra nước ngoài?
+ Tại sao Nguyễn Tất Thành quyết chí ra đi tìm đường cứu nước?
+ Nguyễn Tất Thành ra đi tìm đường cứu nước vào ngày tháng năm nào ?
+ Anh đi trên con tàu nào ?
+ Trên tàu anh làm công việc gì ?
- GV nhận xét
- Giới thiệu bài - Ghi bảng
- HS chơi trò chơi









- HS nghe
- HS ghi vở
2. Hoạt động hình thành kiến thức mới:(25 phút)
* Mục tiêu: Biết Đảng CSVN được thành lập ngày 3-2- 1930. Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc là người chủ trì Hội nghị thành lập Đảng:
+ Thống nhất ba tổ chức cộng sản.
+ Đề ra đường lối cho CM ViệtNam.
* Cách tiến hành:
*Hoạt động1: Hoàn cảnh đất nước 1929 và yêu cầu thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam
- Học sinh thảo luận theo cặp
+ Theo em, nếu để lâu dài tình hình mất đoàn kết, thiếu thống nhất trong lãnh đạo sẽ có ảnh hưởng thế nào tới cách mạng Việt Nam?
+ Tình hình nói trên đã đặt ra yêu cầu gì?
+ Ai là người có thể đảm đương việc hợp nhất các tổ chức cộng sản trong nước thành một tổ chức duy nhất? Vì sao?
- Học sinh báo cáo kết quả thảo luận.
- GV kết luận.
*Hoạt động 2: Hội nghị thành lập
Đảng Cộng sản Việt Nam:
- Cho HS thảo luận nhóm theo câu hỏi:

+ Hội nghị thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam được diễn ra ở đâu, vào thời gian nào?
+ Hội nghị diễn ra trong hoàn cảnh nào? Do ai chủ trì?
+ Nêu kết quả của hội nghị?



+ Tại sao chúng ta phải tổ chức hội nghị ở nước ngoài và làm việc trong hoàn cảnh bí mật ?
- KL: Nguyến Ái Quốc chủ trì hội nghi thành lập Đảng cộng sản Việt Nam ở Hồng Công
*Hoạt động 3: Ý nghĩa của việc thành lập Đảng cộng sản Việt Nam
- Sự thống nhất ba tổ chức cộng sản thành Đảng CSVN đã đáp ứng được yêu cầu gì của cách mạng Việt Nam?
+ Khi có Đảng, cách mạng Việt Nam phát triển thế nào?
- Kết luận: Ngày 3-2-1930 ĐCSVN ra đời. Từ đó cách mạng Việt Nam có Đảng lãnh đạo và giành được những thắng lợi vẻ vang.



- HS hoạt động cặp đôi
- Lực lượng cách mạng Việt Nam phân tán và không đạt thắng lợi.


- Hợp nhất các tổ chức cộng sản.

- Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc vì người có uy tín trong phong trào cách mạng.


-3 học sinh lần lượt nêu ý kiến



- Nhóm trưởng nhóm điều khiển nhóm TLCH, báo cáo kết quả
- Đầu xuân 1930, tại Hồng Kông


- Hội nghị diễn ra trong hoàn cảnh bí mật, do Nguyễn Ái Quốc chủ trì.
- Hợp nhất các tổ chức cộng sản thành
một Đảng Cộng sản duy nhất lấy tên là Đảng Cộng sản Việt Nam. Đề ra đường lối cho cách mạng Việt Nam.
- Đảm bảo an toàn.







- Cách mạng Việt Nam có người lãnh đạo, tăng thêm sức mạnh, thống nhất lực lượng...
- Giành được thắng lợi vẻ vang.

3. Hoạt động ứng dụng:(3phút)
- Hãy kể tên một số bài hát ca ngợi về Đảng cộng sản VN.- HS nêu
4. Hoạt động sáng tạo: (2 phút)
- Về nhà sưu tầm tư liệu nói về hội nghị thành lập Đản cộng sản Việt Nam.- HS nghe và thực hiện
ok
 

Định hướng - GAC

Diễn đàn GAC - Giáo Án Chuẩn, nơi các Giáo viên, Phhs có thể tìm kiếm và chia sẻ những tài liệu giáo dục, những câu chuyện nghề nghiệp. Và cùng nhau thảo luận các chủ đề nuôi dạy con trẻ, chăm sóc sức khỏe, kinh doanh, du lịch, cuộc sống, tình yêu, hạnh phúc gia đình,...
Shoutbox
Hãy đăng nhập để bắt đầu trò chuyện
  1. No shouts have been posted yet.
Nơi bạn có thể chia sẻ, hỏi đáp nhanh với tất cả mọi người

Đang có mặt

Không có thành viên trực tuyến.
Top